𝐇𝐮𝐚̂́𝐧 𝐋𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐀𝐓𝐕𝐒𝐋Đ 𝐭𝐚̣𝐢 𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐜𝐮̉𝐚 “𝐓𝐡𝐚̂̀𝐧 đ𝐞̀𝐧 Đ𝐚̂́𝐭 𝐁𝐚̆́𝐜”

An toàn vệ sinh lao động luôn được Nhà nước cùng các cơ quan ban ngành quan tâm. Người lao lao động chủ quan, kém hiểu biết không quan tâm cho chính bản thân mình, bên cạnh đó các doanh nghiệp có nhân lực lao động cũng lơ là, coi thường dẫn đến rât nhiều các tai nan đáng tiếc xảy ra. Đến khi các cơ quan chức năng vào cuộc thì tất cả mới vỡ lẽ và đã muộn. Việc được huấn luyện an toàn vệ sinh lao động luôn cần được ưu tiên hàng đầu. Viện Nghiên cứu Giáo dục Nghề nghiệp là một trong những đơn vị được Bộ LĐTBXH giao trách nhiệm tổ chức các khoá huấn luyện an toàn vệ sinh lao động các hạng.
Mới đây của khoá huấn luyện ATVSLĐ do Viện Nghiên cứu Giáo dục Nghề nghiệp được tổ chức tại Doanh nghiệp Công ty TNHH Xử Lý Lún Nghiêng Việt Nam của ông Đỗ Quốc Khánh người được mệnh danh là ”Thần đèn Đất Bắc”.

 Đây là doanh nghiêp chuyên thi công xử lý, di dời các công trình xây dựng, chống nghiêng. Trong đó có thể nhắc đến công trình nặng gần 3000 tấn ở Tây Nguyên, công trình đã xác lập “Kỷ lục thế giới” về thành tích di dời công trình nặng nhất thế giới (3000 tấn) năm 2008; được các hãng báo chí danh tiếng nhất thế giới đặc biệt là Mỹ cho là “hiện tượng lạ của thế giới”.
Các công nhân làm việc tại công ty sau khoá huấn luyện sẽ được trang bị khối kiến thức an toàn vệ sinh lao động đủ để thực hiện những công trình mang lại thành công hơn nữa cho công ty.
____________________________________________

📍📍📍 Viện Nghiên cứu Giáo dục nghề nghiệp (IVES)

🏫 Địa chỉ: P.708, tầng 7, tòa nhà Luxury Park Views, lô 32, Khu ĐTM Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hậu đào tạo:
 Sau khi kết thúc khoá học học viên sẽ được Cấp chứng chỉ, chứng nhận theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.
🌐Website:
📧Email: vanbangchungchi.ives@gmail.com
#tainan #antoan #tainanlaodong #xulylunnghieng #IVES #antoanlaodong #huanluyenlaodong #chungchi

Leave Comments

0985 970 589
0985970589